4.7/5 - (7 bình chọn)

#Thay Van Điện Máy Lọc Nước Karofi, #Bán Van Điện Máy Lọc Nước Karofi, #Bán Van áp cao máy lọc Karofi, #Bán Van áp thấp máy lọc nước Karofi, #Van điện máy lọc nước karofi..

Thay Van Điện Máy Lọc Nước Karofi Tại Nhà – bảo hành 12 tháng – lỗi 1 đổi 1 lỗi do nhà sản xuất – liên hệ 094.353.9969 cửa hàng phân phối – mua bán – phụ kiện máy lọc karofi tại Hà Nội

BẢNG GIÁ VAN ĐIỆN CỦA MÁY LỌC NƯỚC KAROFI

Van điện máy lọc nước Karofi có chức năng rất quan trọng giúp máy hoạt động ổn định đầy bình nước tự ngắt hoặc nước yếu không cấp điện cho bơm để bảo vệ vì vậy rất hay hư hỏng. dưới đây là bảng giá thay van điện áp dụng chung có các dòng máy lọc nước karfoi

VAN ĐIỆN MÁY LỌC NƯỚC KAROFIGIÁ THAY MỚI TẠI NHÀ
Thay van điện từ 12v, 24v, 36v máy lọc Karofi250.000 – 450.000 đồng
Thay van áp thấp máy lọc karofi230.000 đồng
Thay van áp cao máy lọc karofi300.000 đồng
giá thay van điện từ máy lọc karofi
Van điện từ karofi chính hãng
Van điện từ karofi chính hãng

liên hệ thay lõi lọc số 4 ro karofi tại nhà

VAN ĐIỆN TỪ MÁY LỌC KAROFI CÓ CHỨC NĂNG GÌ ?

Van điện từ máy lọc nước là một thiết bị được lắp đặt sau cấp lọc số 3 và ở ngay phía trước nguồn nước của đầu máy bơm tăng áp. Bạn cũng có thể hiểu đơn giản đây là một chiếc nam châm điện, khi có nguồn nước đi qua, van điện từ sẽ mở để cho nước lưu thông trong hệ thống máy lọc nước tinh khiết. Ngược lại, khi không có nguồn nước đi qua, van điện từ sẽ tự động đóng để ngăn ngừa chập, cháy cho máy lọc nước.

Van điện từ của máy lọc nước sẽ bao gồm các bộ phận sau: Thân van, ống rỗng, vỏ ngoài coil điện, nam châm từ, lò xo, piston đóng mở.

VAN ÁP THẤP MÁY LỌC KAROFI CÓ CHỨC NĂNG GÌ ?

Van áp thấp là một phụ kiện rất quan trọng, van áp thấp máy lọc nước RO có chức năng là ngắt nguồn điện khi mà bị mất nguồn nước đầu vào hoặc là khi nước đầu vào bị yếu. Do đó những gia đình thường xuyên bị mất nước thì có lúc này van áp thấp đóng vai trò rất quan trọng bảo vệ máy bơm khi nguồn cấp nước đầu vào không ổn định.

Van áp thấp máy lọc nước Karofi cũng hoạt động nguyên lý tương tự, tự động nối điện để máy bơm có thể hoạt động khi bình chứa bị hết nước. Van áp thấp máy lọc nước sẽ tự động đo áp lực từ nước ở trong bình chứa nước nhà bạn, sau đó van sẽ tự động nối điện để bơm có thể hoạt động.

VAN ÁP CAO MÁY LỌC KAROFI CÓ CHỨC NĂNG GÌ ?

 Van áp cao Karofi là một linh kiện không thể thiếu trong máy lọc nước Karofi. Để máy hoạt động được ổn định nhất, hệ thống lọc được vận hành hiệu quả thì van áp cao giữ vai trò vô cùng quan trọng. Với tác dụng tự động ngắt nguồn điện dẫn tới máy bơm khi thấy bình áp chứa nước đã đừng đầy nước tinh khiết.

Qúy khách cần mua hoặc Thay Van Điện Từ Máy Lọc Karofi Tại Hà Nội vui lòng gọi điện hoặc nhắn tin qua zalo cho chúng tôi qua hotline 094.353.9969

#Thay Van Điện Máy Lọc Nước Karofi, #Bán Van Điện Máy Lọc Nước Karofi, #Bán Van áp cao máy lọc Karofi, #Bán Van áp thấp máy lọc nước Karofi, #Van điện máy lọc nước karofi..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *